Gạo ngon hữu cơ

39.000 

Gạo ngon hữu cơ tại Đà Nẵng được HAP Green chọn lọc cung cấp từ các thương hiệu uy tín như Quế Lâm, Phong Lan Vàng… Cam kết tuân thủ tuyệt đối 6 không: Không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu hóa học, không chất kích thích tăng trưởng, không giống biến đổi gen, không thuốc diệt cỏ, không hoá chất bảo quản.
HAP Green – Mang tới gia đình bạn sự lựa chọn an toàn cho những bữa ăn lành mạnh.

Trọng lượng 1 kg
✔ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 200.000đ.
✔ Ưu đãi 10% khi mua sản phẩm tiếp theo tại HAP Green.
✔ Tặng 100.000đ trong ngày sinh nhật, áp dụng cho đơn hàng từ 500.000đ.
Liên hệ 038 6060 798

Mô tả

Có nhiều gạo ngon hữu cơ là “tự phong”

Có rất nhiều các loại gạo trên thị trường hiện nay, mỗi loại gạo đề có xuất xứ và nguồn gốc khác nhau. Tuy nhiên khi và số lượng loai các loại thực phẩm nói chung và gạo nói riêng đang ngày càng tràn lan người tiêu dùng trở nên băn khoăn và khó khăn hơn trong việc lựa chọn cho mình thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm sạch.

Gạo ngon hữu cơ được cung cấp bởi HAP Green tại Đà Nẵng là loại gạo cao cấp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, được trồng trong một quy tình khép kín từ khi sản xuất đến khi gạo xuất hiện trên thị trường, gạo hữu cơ luôn giữ được mùi vị thơm ngon , hạt cơm trắng trong ăn rất vừa miệng. Nồng độ đường trong gạo hữu cơ ít hơn nhiều so với các loại gạo khác trên thị trường,nên người có bệnh tiểu đường và béo phí sẽ không phải lo tâm khi ăn loại gạo này. Hàm lượng dinh dưỡng cao bổ sung nhiều chất sắt, kẽm và khoáng chất có tác dụng kết hợp trong việc chữa trị các bệnh về tim mạch.

Gạo hữu cơ được trồng nhiều ở vùng đất U Minh Hạ thuộc địa phận tỉnh Cà Mau. Nơi đây trước đây vốn là khu rừng nguyên sinh ,không khí cực kỳ trong lành, có ít sự tác động của bên ngòai. Đồng thời do quá trình kiểm tra rất kỹ lượng từ khâu chọn giống ,việc chăm sóc công phu trong một quy trình khắt khe nên năng suất của gạo hữu cơ mỗi vụ ít hơn so với các loại gạo khác. Tuy số lượng sản xuất ra ít nhưng chất lượng gạo hữu cơ được đánh giá rất cao, đảm bảo cực kỳ an toàn Với những ưu điểm như vậy nên người tiêu dùng rất quan tâm đến loại gạo này. Không chỉ gạo chất lượng người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến gạo sạch thực phẩm sạch, nếu các bạn quan tâm có thể tham khảo tại bài viết này.


Bình luận

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 1 kg